หลักสูตรระดับปริญญาโท
(หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2565)
หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมมหาบัณฑิต (ค.อ.ม.) 2 ปี สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล (จัดการเรียนการสอน ศูนย์สุพรรณบุรี) มุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์ สังเคราะห์องค์ความรู้เพื่อดำเนินงานวิจัยด้านวิศวกรรมเครื่องกล ตามความต้องการหรือความสนใจของตนเอง หรือหน่วยงาน การนำความรู้ องค์ความรู้ด้านวิศวกรรมเครื่องกลมาประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาผ่านกระบวนการวิจัยของตนเองหรือหน่วยงาน อาชีพหลังจากสำเร็จการศึกษา
|
Facebook สาขาวิชา |
facebook สาขาวิชา |
หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมมหาบัณฑิต (ค.อ.ม.) สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้ (จัดการเรียนการสอน ศูนย์สุพรรณบุรี) มุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอน 1. มีความสามารถในการใช้ปกระบวนการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือตอบสนองความต้องการทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนและภาคประชาสังคม 2. มีความสามารถในการสังเคราะห์องค์ความรู้ ดำเนินการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล 3. มีความสามารถในการบริหารจัดการโครงสร้างด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ได้อย่างสร้างสรรค์ ยืดหยุ่น และคล่องตัว 4. มีความสามารถในการผลิต จัดการและเผยแพร่นวัตกรรมการเรียนรู้และผลงานวิจัยเพื่อต่อยอดและขยายผลสู่การใช้ประโยชน์ 5. มีคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ และมีความรับผิดชอบต่อตนเอง ชุมชนสังคมประเทศชาติ มหาบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาแล้วสามารถประกอบอาชีพได้ทั้งภาครัฐและเอกชน ดังนี้
ประมวลภาพกิจกรรมหลักสูตร |
หลักสูตรระดับปริญญาเอก
หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2566
หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมดุษฎีบัณฑิต (ค.อ.ด.) 2 ปี สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล (จัดการเรียนการสอน ศูนย์สุพรรณบุรี) มุ่งเน้นจัดการเรียนการสอน การวิเคราะห์และสังเคราะห์ องค์ความรู้ขั้นสูงหรือนวัตกรรม สำหรับออกแบบและดำเนินการทำวิจัย ประเด็นที่น่าสนใจในสาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล เพื่อการวิจัยเชิงรุก เชิงสร้างสรรค์ และการสร้างองค์ความรู้ใหม่ หรือนวัตกรรมใหม่ รวมถึงการเรียนรู้จากการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อก้าวทันเทคโนโลยีใหม่ๆ และการทำวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่หรือนวัตกรรมใหม่ ด้วยกระบวนการวิจัยอย่างมีมาตรฐานสากล รวมทั้งสามารถร่วมปฏิบัติงานร่วมกับกลุ่มคนหลากหลาย เพื่อมีความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมเครื่องกล ทั้งทางด้านวิชาการ การวิจัยเชิงรุก และเชิงสร้างสรรค์ เพื่อการพัฒนาวิชาการ ชุมชน สังคมและประเทศชาติได้ อาชีพหลังจากสำเร็จการศึกษา 1. นักการศึกษา อาจารย์ในสถาบันศึกษา 2. นักวิจัย 3. นักวิชาการ นักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ประมวลภาพกิจกรรมหลักสูตร |
Facebook สาขาวิชา |
facebook สาขาวิชา |
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (ป.ร.ด.) 2 ปี สาขาวิชานวัตกรรมการเรียนรู้ (จัดการเรียนการสอน ศูนย์สุพรรณบุรี) มุ่งเน้นจัดการเรียนการสอน 1. มีความสามารถในการใช้กระบวนการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ เพื่อแก้ปัญหาหรือตอบสนองความต้องการทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคตประชาสังคม 2. มีความสามารถในการสังเคราะห์องค์ความรู้ ดำเนินการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล 3. มีความสามารถในการบริหารจัดการโครงการด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ได้อย่างสร้างสรรค์ ยืดหยุ่น และคล่องตัว 4. มีความสามารถในการผลิต จัดการและเผยแพร่นวัตกรรมการเรียนรู้และผลงานวิจัยเพื่อต่อยอดและขยายผลสู่การใช้ประโยชน์ 5. มีคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพและมีความรับผิดชอบต่อตนเอง ชุมชน สังคมและประเทศชาติ อาชีพหลังจากสำเร็จการศึกษา 1. อาจารย์ ครูและบุคลากรทางการศึกษา 2. ที่ปรึกษาและผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ 3. นักวิจัยและนักวิชาการระดับสูงด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ 4. ผู้จัดการโครงการนวัตกรรมการเรียนรู้ 5. นักวิเคราะห์ และออกแบบและพัฒนาระบบงานด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ 6. ผู้รปะกอบการด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ ประมวลภาพกิจกรรมหลักสูตร |